Địa điểm
  • Đang online : 1
  • Lượt truy cập : 346519

CÔNG TY VIETNAMTOURISM TỔ CHỨC NGÀY HỘI VITOURS’ DAY

CÔNG TY VIETNAMTOURISM TỔ CHỨC NGÀY HỘI VITOURS’ DAY
 
Với khẩu hiệu CHUNG KHÁT KHAO - VƯƠN TẦM CAO, ngày hội Vitours’ day đã diễn ra với sự tham gia hưởng ứng của đông đảo anh chị em nhân viên công ty trong không khí rộn ràng, sôi động xuyên suốt 2 ngày diễn ra chương trình (11/11 – 12/11/2017).


Mở đầu chương trình là hoạt động Team building giao lưu kết nối tại làng rau Trà Quế - Quảng Nam. Anh chị em Vitours đã có dịp được kết nối, hợp tác, vui chơi thỏa sức và cháy hết mình với vô vàn các hoạt động, trò chơi thú vị tại đây. Các thành viên được hóa thân thành những người nông dân thực thụ cuốc đất, trồng rau, tự tay tạo nên đường ống dẫn nước bằng thân chuối vô cùng độc đáo, cười thả ga trong cuộc đua tay không bắt gà và cùng nhau tạo nên bữa trưa ngon miệng với món mỳ Quảng đậm chất quê hương.




Sau buổi team building náo nhiệt và đầy hứng khởi, đoàn đến với điểm dừng tiếp theo tại KOI Resort & Spa 5 sao Hội An. Tại đây, CBNV công ty đã có buổi giao lưu, tâm tình và chia sẻ những suy nghĩ, nguyện vọng cũng như được giải đáp các thắc mắc, băn khoăn về công việc và chính sách của công ty với Chủ tịch HĐQT Vitours Ông Nguyễn Thành Tám cùng Ban lãnh đạo công ty. Thông qua buổi nói chuyện, Chủ tịch cũng tổng kết lại một năm hoạt động cùng những ưu khuyết điểm của công ty trong hoạt động kinh doanh cũng như chia sẻ phần nào kế hoạch phát triển trong năm 2018.




Đêm Gala Dinner diễn ra trong không khí ấm áp và vui vẻ của tất cả các CBNV Vitours. Buổi tiệc bắt đầu với các tiết mục văn nghệ đầy sáng tạo và hấp dẫn đến từ các phòng ban của công ty mang đến những giây phút thư giãn vui vẻ và sảng khoái.



Buổi Gala càng trở nên ý nghĩa hơn với hoạt động đóng góp ủng hộ vì đồng bào bị bão lũ tại miền Trung thời gian vừa qua.


  

Cũng trong ngày hội Vitours’ Day này, CBNV lữ hành Vitours đã có dịp được so tài cùng nhân sự của KOI Resort trong trận đấu bóng đá giao hữu sáng ngày 12/11/2017. Qua đó, thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa hai bên.
Kết thúc quãng thời gian tận hưởng không gian và dịch vụ lưu trú truyệt hảo và đẳng cấp tại KOI Resort, ngày hội Vitours’ Day kết thúc với hoạt động tham quan, trải nghiệm Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise – một điểm đến mới vô cùng thú vị tại Đà Nẵng.

 

Ngày hội Vitours' day đã chứng tỏ vai trò của mình trong việc kết nối các thành viên của Vitours, thúc đẩy tinh thần đoàn kết, hợp tác cùng phát triển của nhân viên ở tất cả các bộ phận với nhau, giữa nhân viên và Ban lãnh đạo. Cùng với đó, đây cũng là dịp để tập thể CBNV Vitours được thỏa sức vui chơi, giải trí, thư giãn, lấy lại tinh thần và động lực để tiếp tục phấn đấu và cống hiến, giúp Vitours ngày càng phát triển và thành công hơn nữa. 

Một số hình ảnh khác của ngày hội Vitours' day:




 
Thảo Nguyên.