Địa điểm
  • Đang online : 2
  • Lượt truy cập : 347387

ĐÀ NẴNG TƯNG BỪNG LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, tại Đà Nẵng sẽ diễn ra rất nhiều các lễ hội văn hóa - du lịch - thể thao - giải trí hấp dẫn nhằm phục vụ người dân địa phương và khách du lịch.

Khu du lịch Bà Nà Hills tổ chức 
Lễ hội bia lớn nhất Việt Nam tại Quảng trường Du Dome làng Pháp với nhiều hoạt động hấp dẫn như lễ hội đường phố, hóa trang trong trang phục lễ hội châu Âu, thưởng thức các loại bia tươi hảo hạng Gauden và Redrock.

Khu vui chơi giải trí 
Sunworld Danang Wonders tổ chức lễ hội mùa hè kéo dài đến hết ngày 17-9 với các chương trình biểu diễn nghệ thuật, ảo thuật đặc sắc diễn ra vào mỗi chiều. Từ ngày 1 đến 3-9, Sun World Danang Wonders mở cửa từ 9-22 giờ để đón khách.

Mới đây, thành phố đã đưa vào khai thác một số sản phẩm du lịch mới như: 
xe buýt hai tầng mui trần Coco Bus Tour tại Tổ hợp Du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á – Cocobay Đà Nẵng với tần suất hoạt động khoảng 30 phút/lượt, từ 7-22 giờ hằng ngày. Du khách đến Cocobay cũng sẽ được thưởng thức những màn trình diễn ca nhạc sôi động hằng đêm với sự tham gia của các ca sĩ, DJ nổi tiếng trong và ngoài nước.

khi đến với khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, du khách còn được tham quan miễn phí động Âm Phủ và cùng tham gia các hoạt động như chương trình lễ Vu Lan báo hiếu, viết thư pháp tặng khách du lịch, triển lãm ảnh nghệ thuật Ngũ Hành Sơn, văn hóa ẩm thực chay…

Ngoài ra, sáng ngày 2/9 tại Đà Nẵng sẽ diễn ra lễ đua thuyền truyền thống cúp VTV8 thường niên trên sông Hàn kết hợp đua thuyền kayak với chủ đề 
“Hào khí Sông Hàn” lần II. Bên cạnh đó, du khách còn được tham gia các hoạt động văn hóa truyền thống trò chơi dân gian đặc trưng của miền Trung là Hô hát bài Chòi và thưởng thức các tác phẩm Tuồng đặc sắc trong dịp lễ này.